top of page
  • Ảnh của tác giảgiasunhattamvn

14Gia sư dạy kèm tiếng Anh luyện thi đại học tại TP.HCM


Thiếu sự cổ vũ và kích thích : học sinh học yếu cần sự an ủi và kích thích của bố mẹ và giáo viên. Lúc thấy mình thiếu hụt khả năng để có được chỉ tiêu, các em có khả năng làm mất tinh thần và nản. Những lời xoa dịu và kích thích trong bối cảnh ôn thi là cực kỳ mấu chốt để họ mang trong mình đòn bẩy hơn trong tiến trình học tập.


- không thực hiện chuẩn xác các bài tập thi : học sinh học yếu thường gặp khó trong lĩnh vực làm xong chuẩn xác ở các bài tập luyện sẽ luyện thi. Các em có khả năng tốn nhiều thời gian để làm bài tập luyện hoặc không thực hiện được bài tập luyện đúng cách , làm các vấn đề cảnh báo đang mở đầu phơi bày như mất gốc, mất mối liên hệ giữa những kiến thức trong thời gian trước đây và ở bây giờ, ...




- thành tựu thiếu sự phát triển : học sinh học yếu thường không đạt mục đích học tập đầu tiên của bản thân, làm cho thành tựu của học trò không có tiến triển. điều đó có khả năng gây nên đối với những cuộc khảo thí chuyển cấp nếu không khắc phục hiện tượng học tập của các em, gia sư luyện thi đại học tại tphcm


- hiện trạng tụt thành tựu : lúc học trò trở thành học yếu , nhiều khả năng là vì phẩm chất của môn học , mọi việc cá nhân tách mình hay những điều khác , các em nhiều khả năng bị tụt hạng đối chiếu với cùng tuổi, dù lúc đầu họ mang trong mình hệ quả cao trong tiến trình học tập. đây chính là một trong nhiều tình trạng đáng cảnh báo nguyên nhân bởi ngày thi càng lúc càng cận kề mà thành tựu của các em càng lúc càng lao dốc.


- có thái độ cực đoan : học sinh học yếu thường có những cảm nghĩ cực đoan về tiến trình học tập và không thèm khát chủ động học tập. Các em có khả năng sẽ nhận thấy nằm im, buồn nản và không thèm hòa mình vào các công việc học tập.

- thời kỳ học tập bị giới hạn : học sinh học yếu có thể không có đủ thời kỳ để học tập và ôn luyện cho cuộc khảo thí chuyển cấp. Các em có thể có cực kỳ nhiều bài tập luyện hoặc hoạt động khác nên gia nhập, dẫn tới chưa đủ thời kỳ để chú trọng vào hầu hết thì giờ học tập.


Thưa quý bố mẹ, tổng cộng những tình trang trên đều có thể có những giải pháp hỗ trợ , cải thiện để đem đến sự hữu hiệu. Sau đây sẽ trở thành nhiều phương án :


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page